Chọn ghế đắt tiền càng… dễ chếtSau khi phi cơ rơi , phần cabin nằm sau 10 hàng ghế đầu có vẻ như còn khả năng sống sót , nhưng không loại trừ khả năng bị thương. Điều cơ bản là khi phi cơ rơi cắm đầu xuống , phần sức ép nặng hơn sẽ ở phía đầu , càng về phía đuôi sức ép sẽ càng giảm.Chọn ghế sát lối điKhông có sự dị biệt nhiều lắm về độ an toàn của loại ghế sát bên cửa sổ , ghế ở giữa và ghế sát nẻo đường. Tuy nhiên , hãy tưởng tượng khi bạn gặp nạn và cần phải thoát Ra khỏi cửa , ghế nẻo đường sẽ dễ dàng hơn.Chọn phi cơ mới , ghế mớiTrong các tai nạn , ghế ngồi bị bung lên khỏi sàn. Nếu phi cơ đâm phải núi , thì không phải nghĩ về việc chọn ghế. Nhưng tuyệt đại đa số tai nạn phi cơ xảy ra theo kiểu đâm chúi xuống , thì việc chọn ghế mới và phi cơ mới làm tăng mức an toàn.Hỏi phi công xem liệu bạn có thể vào thăm buồng láiTrong tai nạn với phi cơ hình nộm , khoang phi công có vẻ như ổn trong lúc khoang chứa 10 hàng ghế đầu thì bị phá hủy hoàn toàn.Tuy nhiên , Tiến sỹ Thomas Barth vẫn sẵn sàng đánh đổi nguy cơ nguy hiểm để chọn lấy cảm giác tiện nghi từ ghế ngồi hạng nhất , bởi vì khả năng phi cơ gặp nạn là rất nhỏ , và đường hàng không vẫn là đường liên lạc an toàn nhất.NAM
.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét