Thứ Ba, 15 tháng 4, 2014

Anh Thúy bất ngờ xin rút khỏi The X

Huyền Minh dận sự thật là ca sỹ Anh Thúy Lộ ảnh mặt thật đầy thương tích của Anh Thúy yếu tố bí hiểm ( The X-Factor Việt Nam ) tập đi hàng đầu vào ngày chúa nhật vừa qua tưởng chừng là một vố hích Thành tựu về mặt nội dung khi mang đến một sản phẩm khá hoàn hảo về mặt chất lượng và giải trí khi tập kết được nhiều thí sinh hát tốt , ấn tượng , để lại Dễ thương cảm về giọng hát , câu chuyện bên cạnh yếu tố giải trí là những bình luận hóm của các giám khảo và các màn trình diễn thảm họa.Tuy vậy , ngay khi vừa lên sóng tập 1 , yếu tố bí hiểm đã vướng ngay vào một nghi án dàn xếp gây scandal khi cư dân mạng phát Lộ rõ ra nhiều điểm trùng hợp giữa thí sinh Huyền Minh và cựu thành viên nhóm Mây Trắng. 2 ngày liên tục ầm ĩ trong sự nghi ngờ , cả BTC và khán giả đều đi đến kết luận đây là 2 người dị biệt cho tới khi ca sỹ Anh Thúy chính thức xác nhận việc tham dự chương trình trước những bằng chứng không thể lấp liếm. Sau khi dận mình Ấy là ca sỹ Anh Thúy , cô công khai xin lỗi và xin phép được dung tha và nối tiếp cuộc thi.Trước đó , trên Facebook cá nhân của mình Anh Thúy cũng đã gửi lời xin lỗi chân tình đến khán giả. Cô viết: "Chân thành xin lỗi tất thảy Quần chúng. Mình có nỗi khổ tâm riêng nên mới làm như vậy. Mình sẽ xin lỗi Riêng từ cái và mong Quần chúng tha thứ..."Cô còn chia sẻ: "Thật sự sau cuộc thi The winner is mình đã bị stress và mất cảm xúc hoàn toàn vào âm nhạc. Mình giống như người trạng thái đờ đẫn cười nói bên ngoài nhưng bên trong lại rất đau khổ. Khi bị té xe trầy mặt mình đã xức thuốc rất nhìu khiến mặt bị dị ứng và nổi mụn đầy mặt. Khi đi diễn phải dùng phấn thật dày để che lại nên dẫn đến nhiễm trùng. Mình đã rất buồn và cảm thấy mất phương hướng. Bởi thế mình đã muốn là một người khác đi để tìm lại cảm giác với âm nhạc. Một người hoàn toàn mới với thật nhìu cảm xúc mà ko ai biết mặt. Mình chỉ muốn hát để tìm lại cảm xúc chứ ko có tham vọng gì hết. Mình làm mà ko suy nghĩ sâu xa vì Khi đó tinh thần ko ổn định. Mình cảm thấy bất lực ức chế chỉ muốn thoát khỏi cuộc sống hiện tại. Rất mong Quần chúng dung tha và bỏ qua để mình có khả năng làm lại từ đầu với một con người mới. Chân tình xin lỗi Quần chúng một lần nữa...".Tuy nhiên , như nếu quan sát kỹ trên Facebook cá nhân của Anh Thúy , có khả năng nhận thấy giai đoạn cô tham dự thi X-Factor vào ngày 3/3 thì cô vẫn liên tục update status rồi chia sẻ ảnh hình ảnh của mình với Quần chúng. Tậm trang của Anh Thúy khá một tinh thần tốt , hoàn toàn dễ chịu , không có chút buồn bã hay hoang mang như cô giải thích. Bởi thế , đã dồi dào người đặt nghi án phải chăng Anh Thúy không hề bị tai nạn , và những vết sẹo trên mặt của cô chỉ là giả? Thậm chí , nếu chúng tôi quan sát kỹ trong đoạn clip giới thiệu cô gái 24 tuổi Huyền Minh của tập phát sóng đi hàng đầu X-Factor , dù cho mang mặt nạ rồi được trang điểm thì trên gương mặt của cô vẫn rất trơn nhẵn , không để lộ rõ vết sẹo nào. Ngày 1/3 , Anh Thúy đi diễn thông thường , không có chút đau buồn hay hoang mang về tai nạn.Chương trình X-Factor khởi động từ tháng 12/2013 với những buổi tuyển sinh tại TP HCM , Hà Nội... Nghĩa là , Anh Thúy phải đăng ký tham dự vào tháng 11 hoặc tháng 12 , là thời điểm cô bị tai nạn xe và trầy xước hết mày mặt. Tuy nhiên , trong loạt hình ảnh đăng tải trên facebook cá nhân từ 11/2013 đến 30/3/2014 , nữ ca sĩ vẫn rất xinh , hoàn toàn không có ám hiệu nào cho thấy cô bị tai nạn xe. Rất có khả năng Anh Thúy nối tiếp bịa ra câu chuyện mình bị tai nạn để "vào vai" Huyền Minh thuyết phục hơn. Gương mặt rất xinh của Anh Thúy trong một show diễn ngày 19/3. Ngày 30/3 , Anh Thúy còn đăng hình lành lặn trên trang cá nhân.Theo một số nguồn thông cáo thì Anh Thúy đã dùng chứng minh thư dân chúng của em dâu để đi thi X-Factor thay vì dùng tên thật của mình. Khi BTC cuộc thi hiềm nghi và đề nghị cô bỏ mặt nạ ra để kiểm chứng thì cô không đồng ý , với lý do trước đó đã bị tai nạn nên phải khạc ra lửa để che vết thương trên mặt.Xem kĩ lại tiết mục "It's all coming back to ne now"và xâu chuỗi những mối giao tế riêng của ca sỹ Anh Thúy và 2 giám khảo Đàm Vĩnh Hưng và Dương Khắc Linh , nhiều khán giả còn phán đoán các giám khảo đã nhận ra Anh Thúy ngay trong buổi thi. Sau khi chấm dứt phần dự thi , giám khảo Đàm Vĩnh Hưng đã bước lên sân khấu , tiến lại gần Huyền Minh. Cô gái này đã bước lùi lại , có vẻ muốn né tránh Mr. Đàm. Nhiều người tuy rằng cô lo sợ Đàm Vĩnh Hưng sẽ lột bỏ mặt nạ ra nên mới có Bắt đầu làm e dè như vậy. Ngày trước , nam ca sỹ đã từng có dịp trình diễn cùng Anh Thúy nên nhiều khả năng anh có khả năng nhận ra được ca sỹ này nhưng vì Nguyên nhân tế nhị đã không công khai trên sân khấu hoặc cần xác nhận lại phán đoán của mình rõ hơn. Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng lên sân khấu an ủi Huyền Minh.Giám khảo Dương Khắc Linh cũng được tuy rằng đã biết rõ đây là Anh Thúy vì cô đã từng trình diễn "It's all coming back to me now" trong chương trình The Winner Is mà anh đã làm giám đốc âm nhạc nên việc nghe và nhận biết đây là 'người cũ' trong chương trình của mình không phải là Sự tình quá khó khăn. Rạng sáng ngày 2/4 , Hồ Ngọc Hà viết trên Facebook cá nhân: "Tự nhiên chúng ta trở thành diễn viễn dân chúng không được trả lương lại còn được xúc phạm miễn phí" và đưa ra lời khuyên 'dừng lại đi em. Cuộc sống này không giang tay với những dối trá'. Phát ngôn này được cho là hướng đến ca sỹ Anh Thúy với những ối trá với Ban tổ chức và thiếu trung thực với báo chí và người ái mộ suốt thời gian qua gây ảnh hưởng tới uy tín , chất lượng của chương trình cũng như khiến các giám khảo bị 'ném đá' vì những nghi ngờ dàn xếp scandal cùng Ban tổ chức để gây ầm ĩ cho chương trình. Lời khuyên của Hồ Ngọc Hà 'dừng lại đi em' có khả năng hiểu Anh Thúy nên dừng lại những Bắt đầu làm thiếu minh bạch về bản thân nhưng cũng có khả năng là mong muốn thí sinh nên dừng cuộc thi vì hành vi của Anh Thúy là không thể xứng đáng trong phạm vi một cuộc thi và đã làm mất niềm tin của cả giám khảo , ban tổ chức và khán giả. Cộng động mạng vẫn nối tiếp xôn xang những ý kiến xung quanh việc Anh Thúygiả dạng để dự thi The x factor .Cách đây ít giờ , nữ ca sỹ Anh Thúy ( thí sinh Huyền Minh ) chia sẻ lý do mà cô "thay tên , đổi họ" để đi thi nhân tố bí hiểm. Nữ ca sỹ ăn năn hối tiếc và cảm thấy ngượng mặt cho quyết định sai lầm của mình là nói dối tình cảnh , lý do cô nói dối là vì nếu bị loại sẽ không ai biết về mình là ai. Trong chia sẻ của mình , Anh Thúy cho biết mình từng được bên Ban tổ chức hỏi dồn dập và cô "lỡ" bộc phát nói dối cho do không kịp suy nghĩ. Những cảnh hậu trường của các thí sinh theo cô cho biết là làm theo sự sắp xếp của đạo diễn và nói theo BTC căn dặn làm theo. Anh Thúy Biểu đạt tình tự khi là thật chứ không phải là diễn và cô cảm nhận được phú cho hình thể sự ủng hộ của Quần chúng dành cho mình nên rất hạnh phúc. Giải thích cho việc các vết sẹo không dưng biến mất sau khi bị tai nạn như cô chia sẻ là do đã được điều trị và một phần do tài "phù phép , biến hóa của make up.Cuối cùng Anh Thúy chính thức nhận sai lầm và xin lỗi khán giả về Bắt đầu làm thiếu suy nghĩ. Và đây là lần sai duy nhất của cô nên mong Quần chúng bỏ qua cho Anh Thúy để cô có dịp làm lại con người mới và sự nghiệp mới.Vào cuối giờ chiều ngày 2/4 , do sức ép về những lời dè bỉu từ dư luận khá nặng nề , phê chuẩn trang cá nhân của mình , Anh Thúy nối tiếp một lần nữa gửi lời xin lỗi chân tình tới khán giả và xin rút khỏi cuộc thi The X-Factor. Anh Thúy viết: "Thúy đã xin phép Ban tổ chức dừng cuộc thi tại đây mặc dầu ban tổ chức vẫn giang rộng vòng tay và muốn Thúy nối tiếp niềm đam mê ca xướng nhưng Thúy không muốn ảnh hưởng đến chương trình đến các bạn thí sinh khác. Lầm lỗi này hoàn toàn thuộc về mình Thúy Quần chúng đừng hiểu lầm là chương trình dàn dựng. Thúy chỉ muốn tìm lại cảm giác trong âm nhạc nên muốn hát trong thân phận một người khác để có cảm xúc hơn nhưng giờ thì nó cũng đã mất đi rồi thôi thì quay trở lại cuộc sống trước kia để không ảnh hưởng đến ai nữa. Quần chúng hãy nối tiếp ủng hộ chương trình yếu tố bí hiểm nhé thừa thãi hào kiệt âm nhạc sẽ Lộ rõ ra trong chương trình và rất mong chương trình sẽ Thành tựu tốt đẹp."Thông tin liên quan: Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng khuyên Anh Thúy dừng thi Dương Khắc Linh không nghĩ Anh Thúy dám cả gan bày trò giả hình Huyền Minh dận sự thật là ca sỹ Anh Thúy Lộ ảnh mặt thật đầy thương tích của Anh Thúy Lê Phú - Loan Nguyễn - Phạm ViệtẢnh : FBNV .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét